FANDOM

Trong thế giới của chúng ta, có những vật thể được biết đến với cái tên ‘Bảo vật’.

Không phải đồ cổ hay vật dụng nghệ thuật kinh điển, không hề: chúng có thể là công cụ với năng lực đặc biệt được tạo bởi những vị cổ đại hay những pháp sư quyền năng, cũng có thể là vật thể đã hấp thụ oán thù của con người hoặc năng lực tâm linh tự nhiên, sau khi tiếp xúc với các yếu tố ấy trong thời gian dài.

Ví dụ, một hòn đá mang lại may mắn, một con búp bê tóc dài ra sau buổi đêm, một tấm gương cho thấy ngoại hình của một người trong tương lai, một thanh kiếm mang lại sự hủy hoại đối với ai rút nó ra.

Chắc hẳn ai cũng từng nghe qua sự tồn tại của chúng vì chúng xuất hiện qua vô số truyện cổ tích hay lời đồn đại.

Tuy vậy, người ta xem chúng chỉ như là chuyện tưởng tượng vì họ không thấy chúng, họ không để ý đến chúng ngay cả khi chúng nằm ngay trước mắt họ, và họ tin rằng nếu có thứ gì bí ẩn xảy ra thì đó chỉ là sự tình cờ ngẫu nhiên.

Một số người không quan tâm, trong khi một số khác cam đoan rằng những thứ như thế không hề tồn tại.

Nhưng thật đáng tiếc thay, Bảo vật ở gần chúng ta hơn chúng ta tưởng.

Liệu chúng mang lại may mắn hay điềm rủi là tùy thuộc vào người quyết định sử dụng chúng.

Xem trang trước Illustration tập 1 Trở lại trang chính Tsukumodou Kottouten - Fushigi Toriatsukaimasu Xem trang sau Tập 1 - Chương 1