FANDOM

Lời bạtEdit

Với những độc giả siêng năng đọc hết bảy tập một lần mà không cảm thấy khó chịu, rất vui được gặp các bạn.

Với những độc giả tiếp tục mua những cuốn sách vì lúc tập một được xuất bản, đã một khoảng thời gian rồi.

Tôi là Kamachi Kazuma.

Khi viết những cuốn sạch này mỗi lần một cuốn, tôi đã vô tình viết được đến bảy cuốn. Ngày tập này được phát hành là ngày 8 tháng 9 (Ghi chú: Đây là lúc phiên bản Nhật được phát hành.), và thời gian tiếp tục chuyển động rất chậm. Hầu hết trận chiến trong bộ truyện này hầu như là trận chiến một chọi một, nên lần này, có sự tương tác nhóm liên quan vào.

Từ khóa liên quan tới phép thuật ở đây là 'ma đạo thư'. Vì nữ chính của bộ truyện này đảm nhiệm vai trò 'thư viện phép thuật', có vẻ như tôi đáng ra phải nên thêm vào ý tưởng này. Dù sao thì, thuật ngữ 'ma đạo thư' xuất hiện khá nhiều trong tập này.

Ngoài ra, tôi đã cố gắng nhấn mạnh nhiều đặc trưng của các nhóm khác nhau. Nếu tôi có thể kích thích trí tưởng tượng của các bạn và các bạn có thể nghĩ được vô số động thái mạnh mẽ mà vài nhóm sử dụng cùng với những suy nghĩ lẫn văn hóa đằng sau chúng, tôi sẽ rất vinh dự.

Tôi sẽ muốn cảm ơn hai người này: Haimura-san, người phụ trách hình minh họa, và Miki-san, người phụ trách mảng in ấn. Tôi sẽ để bản thân mình, người chưa thực hiện bất cứ sự tự cải thiện mình nào, vào tay hai người.

Tôi cũng muốn cảm ơn những độc giả đã mua những cuốn sách này. Mặc dù tôi đã đi quanh tại một điểm, nhưng tôi sẽ tiếp tục vật lộn và lăn lộn trên đường để cải thiện từ bây giờ. Tôi hi vọng mọi người sẽ cho tôi chút sự nhân từ.

Bây giờ, hãy để tôi xin được cảm ơn vì công việc này đã kéo dài đến tập bảy.

Và tôi hi vọng sẽ tiếp tục với công việc này.

Vào thời điểm này, hãy để tôi kí nhận trước.

Khi câu chuyện xoay quanh phép thuật, Mikoto và Komoe-sensei không có liên quan gì cả!

-Kamachi Kazuma

► Xem lại Tập 7 Phần kết♬   Toaru Majutsu no Index   ♬► Xem tiếp Tập 8 Minh họa