FANDOM

Lời bạtEdit

Tới những người đã mua từng cuốn một: hoan ngênh các bạn trở lại.

Tới những ai đã mua một lần hết tất cả: chào mừng các bạn.

Tôi là Kamachi Kazuma.

Giờ thì, có rất nhiều chuyện xảy ra trong tập 14. Có nhiều vấn đề mà trước đây chưa hề được động chạm tới trong loạt truyện này vì, tôi nghĩ chắc các bạn cũng đoán được tôi để dành nó cho tới bây giờ.

Chủ đề tổng thể là về “các nhóm”. Tôi nghĩ từ khóa huyền bí là cụm từ kiểu như “Ngày Phán Xét Cuối Cùng”. Có nhiều thứ liên quan trực tiếp trong khi số khác thì không. (Một số khái niệm khá dễ hiểu như Nguyên Tội và lế Mass.)

…Nói thật, tôi cảm thấy rất nhiều thứ trong Giáo Hội Nhà Thờ có dính dáng đến Ngày Phán Xét Cuối Cùng. Nên lần này tôi “đi sâu vào bề mặt” nhiều hơn mọi khi.

Nếu được hỏi đây là cậu chuyện về phe nào thì tôi sẽ chọn phe phép thuật, nhưng vì Đô thị Học viện đã phô diễn rất nhiều loại vũ khí mới nên tôi nghĩ những bạn yêu thích phe khoa học cũng có thể hài lòng.

Chân thành cảm ơn đến người vẽ minh họa cho tôi anh Haimura và người phụ trách dự án Miki-san. Có rất nhiều thứ mà các bạn đã phê bình, nên tôi rất cám ơn các bạn vì đã đồng hành cùng loạt truyện. Và lần này tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Manaka Junichi-san. Những bài học bổ ích của anh trong việc khai thác các yếu tố như máy bay tàng hình và lĩnh vực quân sự nói chung đã giúp ích rất nhiều. Và tôi cũng muốn cám ơn Fukushima Yuuko-san. Những hiểu biết về người Ý của cô giúp cho tôi rất nhiều.

Giờ, đến phần các bạn – những đọc giả. Kể cả phần SS, loạt truyện này đã ra được 15 quyển. Tôi có được ngày hôm nay cũng là nhờ các bạn. Xin hãy tiếp tục ủng hộ trong tương lai.

Đây là trang kết thúc quyển này.

Tôi mong các bạn sẽ lật trang mở đầu của quyển tiếp theo.

Tôi xin dừng bút ở đây.

Đố các bạn biết sự khác nhau giữa “神上”và “神浄” [1] là gì…?

-Kamachi Kazuma

Ghi chúEdit

  1. " 神上" và "神浄"đều phát âm là "kamijou". Từ đầu nghĩa là "Kẻ đứng trên chúa trời" và từ thứ hai nghĩa là "Người rửa tội cho Chúa".
► Xem lại Tập 14 Phần kết♬   Toaru Majutsu no Index   ♬► Xem tiếp Tập 15 Minh họa