FANDOM

Thích bộ truyện này Theo dõi Sonako trên Facebook
Sonako FB Sonako Light Novel Wiki
Seitokai no Ichizon vol 1 cover

Bìa tập 1

Seitokai no Ichizon (生徒会の一存) được viết bởi Sekina Aoi và do Kira Inugami vẽ tranh minh họa. Series ban đầu có tên là Hekiyō Gakuen Seitokai Gijiroku (碧陽学園生徒会議事録) nhưng sau đó được đổi thành Seitokai no Ichizon.

Tóm tắtEdit

Tại học viện Hekiyou, Chủ tịch Hội học sinh được bầu ra dựa trên sự yêu mến của các học sinh trong trường. Vì nhiều lí do, Sugisaki Ken rất muốn tham gia làm thành viên trong hội học sinh. Ken đã nỗ lực học tập từ một học sinh yếu kém trở thành học sinh có điểm số cao nhất để giành lấy một ghế trong hội. Điều mà cậu mơ ước là biến hội học sinh thành harem của mình và mang hạnh phúc lại cho mọi người. Tuy nhiên, cả bốn cô gái trong hội học sinh đều không có cùng suy nghĩ với cậu.

Giới thiệu nhân vậtEdit

Sugisaki Ken

Sugisaki Ken

Nhân vật nam chính, cũng là Phó Chủ tịch Hội học sinh. Cậu có ước mơ biến Hội học sinh thành harem của mình và cố gắng hết sức để đạt được điều đó.

Sakurano Kurimu

Sakurano Kurimu

Chủ tịch Hội học sinh. Dù đã học năm ba nhưng có ngoại hình trẻ con, tính tình cũng...trẻ con nốt.

Shiina Minatsu

Shiina Minatsu

Cũng là Phó Chủ tịch Hội học sinh. Bạn cùng lớp với Sugisaki Ken. Là một tsundere năng động điển hình.

Akaba Chizuru

Akaba Chizuru

Thư kí của Hội học sinh. Cùng học năm ba như Kurimu nhưng ngoại hình và tính cách trái ngược hẳn.

Shiina Mafuyu

Shiina Mafuyu

Thủ quỹ của Hội Học sinh. Là em của Minatsu, nhút nhát, lúc nào cũng cầm theo máy chơi game.

Bản dịch Edit

Chuẩn định dạng Edit

Cập nhật Edit

  • Ngày 2 tháng 3 năm 2011, trang project được mở.

Seitokai no Ichizon, tác giả Sekina AoiEdit

Tập 1 - Seitokai no IchizonEdit

Nhân sựEdit

Những tập đã được xuất bản Edit

Spin-off: Hekiyō Gakuen Seitokai Mokushiroku (碧陽学園生徒会黙示録) bắt đầu từ ngày 20 tháng 9, 2009.