FANDOM

Lời mở đầu: Án mạngEdit

Rokka2prologue

Trên mặt đất khô cứng, thô ráp và lởm chởm đá, Adlet đã chạy suốt từ nãy tới giờ.

Trên thực tế, cậu đang chạy bằng tất cả sức bình sinh, đạp lên những ngọn cỏ héo rũ thưa thớt mọc trên mặt đất.

Cậu đang ở trên một bán đảo nhô ra ở rìa phía đông của lục địa mang tên Lãnh địa Ma quỷ Than khóc [1]. Đây là nơi Majin và lũ Kyoma trú ngụ.

Và hiện tại, Adlet đang ở khu vực phía đông, một vùng đất mang tên 'Thung lũng Phổi Lưu Huyết' [2]

Mặc dù đang là ban đêm, Adlet vẫn tiếp tục chạy dưới ánh trăng. Thứ duy nhất soi đường cho cậu là ánh sáng phát ra từ viên ngọc gắn trên tấm giáp ngực.

"Nhanh lên!" Adlet vừa hét vừa chạy.

Có ba chùm sáng khác ở phía sau cậu, lần lượt là của Fremy, Chamo và Goldof, những người đang theo sát cậu. Cậu thở dồn dập, tim đập dữ dội, bờ môi run rẩy, và cậu còn không khống chế được hai chân của mình nữa. Nhưng lý do không phải là vì cậu đang dồn hết sức mà chạy, mà là vì họ đang mấp mé trên bờ vực phải đối diện với một cơn ác mộng.

"Hans! Rolonia! Hai người ở đâu?!" Adlet gọi, nhưng từ sâu trong màn đêm chẳng có lấy một tiếng phản hồi.

"Hai người chết rồi sao?! Hans! Rolonia! Trả lời tôi đi!" Adlet nhảy lên một vách đá ngay trước mặt rồi tiếp tục hét. Cả hai tay và chân cậu đều bám được vào chỗ lõm trên vách đá và trong nháy mắt cậu đã bắt đầu leo lên.

Trong lúc leo, cậu vô thức nhìn lên mu bàn tay của mình. Trên đó là bằng chứng cho việc cậu là một trong những anh hùng manh sứ mệnh giải cứu thế giới, dấu ấn của Lục hoa, cái dấu ấn luôn luôn lờ mờ phát quang.

Tuy nhiên, một cánh hoa trên dấu ấn đã biến mất. Và đó có nghĩa là một trong số dũng sĩ đã thiệt mạng.

"Hans!"

Adlet đạp vào vách đá và nhảy lên không. Trong lúc bay lên, cậu rút kiếm của mình ra rồi hạ cánh trên đỉnh vách đá, thủ thế tấn công. Nhưng khung cảnh hiện ra khi ánh sáng từ viên ngọc chĩa vào đỉnh vách đá khiến cậu không thốt nên lời.

Hans Humpty. Vị sát thủ khác người chiến đấu bằng cách bắt chước loài mèo. Chàng trai sở hữu dấu ấn Lục hoa đang nằm trên mặt đất, mặt ngửa lên trời. Một trong những động mạch nơi cổ đã bị xé toang và máu đang rỉ ra khắp nền đất khô cằn, tạo nên một khung cảnh ghê rợn. Và mặt anh ta giờ trắng bệch do máu đã bị rút hết ra.

"…Hans." Kiếm của Adlet rơi xuống. Cậu không thể tin vào mắt mình được nữa. Cậu đã đặt trọn niềm tin lên sức mạnh áp đảo và trí tuệ của Hans.

"…Cậu đã tới quá muộn, Adlet," một người phụ nữ đứng cách Hans một đoạn lặng lẽ nói. Cô ta đang đứng quay lưng lại với Adlet; người phụ nữ đó có tên Mora Chester.

"Hans, không thể nào…"

Fremy theo chân Adlet nhảy lên vách đá, và Goldof cũng theo sau. Sau khi thấy cảnh đó, họ đồng loạt chĩa vũ khí về phía More.

"Tình huống này có lẽ cũng chẳng cần giải thích nữa nhỉ. Tôi vừa mới giết Hans đấy."

Mora thú nhận rồi quay lưng lại.

Khuôn mặt, ngực và cả hai nắm tay không mang giáp của cô nhuốm đầy máu. Cả bộ giáp của cô cũng đã vỡ nát. Nếu là một người bình thường mang những vết thương như vậy, họ hẳn đã phải chết từ lâu rồi.

"Mora, là cô…"

"Đúng vậy… tôi là người thứ bảy." Thanh âm đầy chán nản, cứ như cả người đã kiệt sức. Rồi cô giơ tay lên, lặng lẽ quỳ xuống, đầu rũ xuống bất lực.

Không ai có thể nói gì sau cảnh đó. Tất cả chỉ còn lại yên lặng.

#

Adlet nhìn chằm chằm vào Mora đang quỳ đó, hoàn toàn không biết nói gì. Cả Fremy, Chamo và Goldof đằng sau cũng lâm vào trạng thái tương tự. Nhưng có một người khác ở đây cũng mang dấu ấn Lục hoa, và cô ấy đang ngồi một bên Hans.

"…Rolonia," Adlet gọi.

Tên cô ấy là Rolonia Machetta. Với năng lực điều khiển máu, cô ấy là 'Huyết Tinh Thánh Giả' [3]. Và cô ấy cũng là người thứ tám xuất hiện với dấu ấn Lục hoa.

Khuôn mặt cô ấy tròn trịa, đeo kính và luôn nhút nhát. Không chỉ có vậy, cô ấy còn lùn tịt, nhỏ con, nhìn bề ngoài không ai nghĩ rằng cô ấy có thể là một chiến binh tuyệt vời.

Thực ra, nếu cô ấy không mặc trọng giáp, hoặc không mang theo cái roi gắn bên hông, cô ấy sẽ trông chẳng khác gì cô thôn nữ.

Cái lúc tay cô chạm vào ngực và cổ họng của Hans, lòng bàn tay của cô sáng lên một chút.

"Hans sao lại thua?" Adlet hỏi, nhưng Rolonia không đáp lại. Cô chỉ nhìn chăm chăm về phía cơ thể của Hans.

"Rolonia trả lời đi! Tại sao Hans lại chết?! Chuyện gì đã xảy ra?!"

Sau đó Adlet nhận ra Rolonia đang lẩm bẩm gì đó. Cậu lại gần chỗ cô ấy và lắng nghe cả nhịp thở và những lời cô ấy lẩm nhẩm.

"Làm ơn đừng chết… làm ơn đừng chết… tôi chắc chắn sẽ… giúp… anh…"

Rolonia là Tiên Huyết Thánh Giả nên cô ấy chắc là có năng lực điều khiển máu để chữa lành vết thương. Do không muốn làm cản trở cô ấy, Adlet chạm vào cổ tay Hans. Mạch không còn đập và người anh ta đã lạnh ngắt.

Không được đâu, Rolonia. Adlet nghĩ. Gần như trong người Hans chẳng còn tí máu gì, cộng thêm việc trái tim anh ấy đã dừng đập. Hans chết rồi.

"Chuyện này nghĩa là sao? Tại sao Hans chết nhưng cô lại không hề hấn gì?" Adlet hỏi.

Cậu muốn biết tại sao Rolonia không chiến đấu với kẻ thứ bảy, Mora. Và không chỉ vậy, cậu cũng tự hỏi tại sao Mora lại không tấn công một cô gái không có chút phòng ngự như thế này.

Tuy nhiên, Rolonia đang hoàn toàn tập trung vào việc cố cứu chữa cho Hans. Cứ như thể cô ấy không còn nhận thức được chuyện gì đang xảy ra chung quanh.

"Rolonia, cô hẳn đã đi cùng với Hans. Chuyện gì đã xảy ra?" Fremy hỏi. Nhưng những lời cô nói có vẻ như không tới được tai Rolonia.

"Tôi sẽ giúp… tôi sẽ giúp, anh cứ chờ xem. Nếu tôi không thể…"

Sau đó Chamo tản bộ về phía Mora, miệng vẫn nhếch nụ cười vô ưu vô lo như mọi khi. Cứ như thể cô bé không tỏ ra tí ki lô quan tâm nào tới sự thật rằng Hans đã chết.

"Ah… Mèo-san chết rồi à? Tệ quá nhỉ." Chamo cúi nhìn Mora đang quỳ ở đó.

"Chamo khá là thích Mèo-san. Anh ấy rất đáng yêu, mạnh mẽ, lại nói chuyện rất vui tính nữa chứ. Mặc dù ban đầu Chamo ghét anh ấy sau khi anh ấy đập Chamo rõ đau, nhưng sau một thời gian đi cùng nhau, Chamo cũng thấy vui vui."

Chamo siết tay lại thành nắm đấm rồi đấm thẳng vào mặt Mora. Nhưng nắm tay em ấy rất nhỏ nên mặt của Mora chỉ bị chệch sang một tí.

"Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho dì. Tôi sẽ giết dì. Tôi sẽ không để dì chết tử tế đâu!"

Mora lảng tránh ánh mắt khỏi cô bé đang giận giữ. "Em muốn giết tôi thì giết, tôi chẳng quan tâm. Tôi sẵn sàng rồi."

"Thật ư? Obachan đã sẵn sàng chết rồi ư? Chamo cực kì thất vọng đấy."

Chamo lại dơ nắm tay lên, nhưng Fremy liền nắm lấy và ngăn em ấy lại.

"Trước đó, cứ để chúng ta nghe chuyện của cô ta đã," Fremy nói với Chamo, rồi quay về phía Mora. Ánh mắt của cô ấy chất đầy giận dữ lặng thầm. "Nói đi, Mora, ngắn gọn hết mức có thể. Nói xong chúng tôi sẽ giết cô."

Nhìn chằm chằm xuống đất, Mora nói. "Tôi không hề hy vọng chuyện này sẽ xảy ra. Tôi không muốn giết cậu ta. Tôi không muốn giết Hans hay bất kỳ ai."

"Cô đang nói cái quái gì vậy?"

"Nhưng tôi không nghĩ ra giải pháp nào khác ngoài giết cậu ta. Tất cả phương án ngoại trừ giết Hans đã vô kế khả thi." Một giọt nước mắt trào ra từ mắt Mora. "Tôi muốn bảo vệ thế giới. Tôi muốn hạ gục Kyoma cùng mọi người và ngăn chặn Majin hồi sinh."

"Chamo không tin dì," Chamo nói, nhưng Adlet không đồng ý. Mora không nói dối, những lời cô nói đều là những cảm xúc vô cùng chân thực.

"Và mãi cho tới ngày hôm qua, không, mãi cho tới một tiếng trước, tất cả những gì tôi muốn làm vẫn chỉ có vậy."

Chú thíchEdit

  1. Tên vùng này ở tập 1 mình để khác. Vì bộ này mình dịch tập 1 được một thời gian rồi nên mình cũng quên gần hết các tên, vậy nên các tên hiệu, một số quy chuẩn hầu như sẽ không còn. Mình coi như làm lại từ đầu luôn.
  2. Lưu Huyết có nghĩa là rỉ máu, chảy máu
  3. Saint of Fresh Blood, thánh máu tươi. Do đã chán dùng tiếng Anh nên từ vol 2 mình sẽ sửa hết về Hán Việt. Còn vol 1 do mình quá lười nên mặc kệ, ai vào sửa hộ thì mình ngàn lần cảm tạ