FANDOM

Phần 1Edit

Mora Chester. Sơn Thánh giả, và cũng là thủ lĩnh của tất cả các điện thờ trên toàn thế giới.

Cô ấy là một người cực kỳ nổi tiếng trong giới Thánh giả và không ai dám hoài nghi năng lực của cô ấy. Dù nhiều người coi cô ấy xử lý sự vụ rất công bằng nhưng cô cũng rất nghiêm minh và đã chứng minh được kỹ năng dẫn dắt đàn em tuyệt vời của mình. Khi thời điểm Majin thức tỉnh càng lúc càng gần, người ta lại càng kháo nhau nhiều hơn về chuyện nhân loại thật may mắn làm sao khi cô ấy, thủ lĩnh của các điện thờ, được chọn.

Vậy ta sao Mora lại giết Hans Humpty? Một phần cho câu trả lời đó nằm trong quá khứ của cô

#

Mora được ban cho cuộc sống vô cùng may mắn. Sinh ra tại đất nước của những ngọn núi phủ tuyết trắng, cô ấy là con út trong gia đình 9 người con. Cô ấy sinh ra tại một ngôi làng rất sầm uất và được nuôi nấng trong tình yêu thương của cha mẹ, anh em và những công nhân trong công ty

Cha của Mora có mối quan hệ rất khăng khít với điện thờ Núi, nơi xuất thân những vệ sĩ của công ty, và nhờ mối quan hệ đó mà Mora được cho vào đền để tập sự. Lúc đó cô ấy chỉ mới 13 tuổi.

Sống tại ngôi chùa luôn tấp nập và nhiềm luật lệ nghiêm khắc nhưng Mora lại không cảm thấy khó khăn gì mấy. Cô là một cô gái rất nghiêm túc và xuất sắc kể cả ở trường. Cô ấy khá giỏi trong việc điều chỉnh hành vi và thói quen của mình nếu so với các bạn cùng trang lứa.

Khi Mora 19 tuổi, Sơn Thánh giả đời trước nghỉ hưu và Mora đã được chọn trong nhóm các thầy tu tập sự để trở thành Thánh giả đời sau. Cô ấy là người giỏi nhất trong vô số người tập sự và người ta cũng bảo rằng cô ấy là lựa chọn tốt nhất.

Sau đó những phẩm chất đặc biệt của Mora bắt đầu bộc lộ và nở rộ, và chỉ trong vòng ba năm cô ấy đã có năng lực chiến đấu và sức mạnh được cho là lọt và top 5 những Thánh giả mạnh nhất. Những kĩ năng đẳng cấp cao của cô ấy được áp dụng vào trong việc quản lý các lãnh địa thuộc quyền quản lý của điện thờ và khi Mora 26 tuổi cô được chọn làm thủ lĩnh của tất cả các điện thờ trên thế giới. Được sự đề cử của Leura, Thủ lĩnh Dòng đền đời trước, Mora được nhận 3/4 số đề cử, trên tổng số 78 Thánh giả.

Về cơ bản, Mora có tất cả mọi thứ mà người người ao ước.

Danh tiếng, quyền lực, địa vị, tiền bạc. Và ngoài chúng, cô còn có sức mạnh tuyệt đối.

Tuy nhiên, với Mora, tất cả chúng đều vụn vặt chẳng đáng kể. Do không còn người nào khác phù hợp nên Mora đành phải miễn cưỡng nhậm chức thủ lĩnh dòng đền. Danh vọng và sự nổi tiếng cũng không quan trọng tới vậy. Tiền bạc thì chỉ cần đủ để không phải sống nghèo khó là được rồi. Và nếu có thể, cô có thể vứt bỏ sức mạnh to lớn của Sơn Thánh giả bất kỳ lúc nào.

Không, với Mora, có thứ còn quan trọng hơn tất cả những cái trên.

#

Ba năm trước lúc Majin thức tỉnh, Mora đang ở Đấu trường Nữ thần Piena.

Cũng chính là nơi mà Adlet quậy phá sau này.

"Công chúa! Thần còn phải nói với người bao nhiêu lần nữa! Người có triệu hồi bao nhiêu thanh kiếm đi nữa cũng vô dụng nếu chúng không chạm được vào mục tiêu."

Mora đang ở cùng với ba Thánh giả trẻ tuổi. Những cô gái này thuộc thế hệ trẻ đang nhắm tới việc trở thành Lục hoa Dũng sĩ và Mora đang huấn luyện cho họ. Hồi đó huấn luyện họ là công việc quan trọng nhất của Mora.

"Chị thấy cái này thế nào?" Kiếm Thánh giả, Nashetania, triệu hồi kiếm từ dưới đất lên, hết thanh này tới thanh khác, và rồi phóng về phía Mora không chút do dự.

Tuy nhiên, dù những thanh kiếm thật sự hoành tráng nhưng chúng lại quá chậm. Đã thế lại còn thiếu chính xác, vậy nên Mora dễ dàng đánh bật từng thanh bằng nắm tay mang giáp của mình.

"Người không khống chế năng lượng chút nào. Trò này có thể hành được mấy kẻ yếu, chứ gặp kẻ thù mạnh mẽ thì tiêu chắc. Tiếp đi!"

"Được rồi xếp! Hôm nay em sẽ đánh chị ra bã."

Người tiếp theo thách thức Mora là Welynn, Muối Thánh giả. Cô ấy sở hữu năng lực biến mọi thứ cô ấy đánh vào thành những đụm muối.

Chỉ cần ăn một đấm của cô ấy thôi là cũng đủ chết chắc, nhưng tất cả sẽ là vô nghĩa nếu nắm đấm kia không trúng đích. Do có chút lợi thế về chiều cao, chỉ cần di chuyển phần thân trên thì Mora cũng dễ dàng né được các đòn tấn công đơn giản đó. Và rồi tận dụng sơ hở đó Mora đánh ngã Welynn. Và vị Thánh giả trẻ tuổi vấp té, mặc cho Mora đá cô ấy bay đi luôn.

"Những đòn tấn công của em quá đơn giản. Và nếu em không học cách tấn công tầm xa thì em sẽ không bao giờ tiến bộ được. Tiếp!"

"Huh? Không thể nào. Chị là thủ lĩnh dòng đền. Chị quá mạnh."

Hỏa Thánh giả, Lenelle, tạo ra lửa để tấn công Mora. Tuy nhiên, Mora chỉ cần vẫy hai tay, đánh tan lửa và khiến Lenelle bị phản chấn bắn ngược lại.

"Đó là tất cả năng lực của em ư?! Chăm chỉ cầu nguyện Thần Lửa hơn đi. Nó sẽ giúp em tăng sức manh."

Mora đang định gọi người tiếp theo tới, nhưng cô chợt nhận ra rằng chẳng còn ai nữa. Kiếm Thánh giả Nashetania, Muối Thánh giả Welynn, và Hỏa Thánh giả Lenelle đều đã gục.

"Rặt một lũ yếu nhớt, tất cả cùng lao tới đây đi."

Cả ba người liền đứng dậy và tới tấn công Mora. Buổi huấn luyện căng thẳng vẫn tiếp tục cho tới khi ba Thánh giả trẻ tuổi chẳng còn sức mà động đậy.

#

Buổi tối, lúc này buổi huấn luyện đã kết thúc. Mora đang một mình đi trên hành lanh của Đấu trường Nữ thần, trong khi Nashetania và những Thánh giả khác tới chỗ thầy thuốc.

Nashetania sở hữu tài năng ghê gớm nhất và chắc chắn rằng chưa tới ba năm sức mạnh của em ấy sẽ vượt qua Mora. Tuy nhiên Welynn vẫn còn không gian để phát triển. Thực ra, Mora cảm thấy sự phát triển của Lenelle đã đạt tới bình cảnh, khiến cô lo nghĩ không biết mình có nên yêu cầu em ấy từ nhiệm để cô có thể tuyển một Hỏa Thánh giả khác, hay là chờ cho tới khi Lenelle tự khắc phục điểm yếu của mình.

Trong khi bước đi, Mora tiếp tục suy nghĩ xem mình nên làm thế nào để đào tạo ra một chiến binh siêu cường và giúp họ phát triển tới mức có thể đánh bại Majin.

Tuy nhiên, sau khi ra khỏi Đấu trường và bắt đầu đi vào trong Điện thờ Xa hoa của hoàng tộc, những mối lo âu về trận chiến bắt đầu phai nhạt dần. Cô thậm chí còn bắt đầu quên đi trận chiến sắp xảy ra với Majin.

"Sheniera. Mẹ về rồi đây. Cô bé ngoan đâu rồi?"

Khi Mora mở cửa để tới phòng khách, trái với những gì cô dự đoán, một cô bé lao vào lòng cô từ một góc Dinh hoàng tộc. Và đó cũng là lúc Mora hoán chuyển, từ một chiến binh mang trọng trách bảo vệ thế giới thành một người mẹ bình thường.

"Sheniera, hôm nay con chơi gì?"

"Con chơi Sugoroku[1] với bố."

"Sugoroku à? Mẹ cũng muốn chơi với con. Ooh, thật là một cô bé đáng yêu."

Mora bồng cô con gái lên và ôm thật chặt. Thấy con gái mình hình như nặng thêm, vẻ mặt Mora dịu dàng hẳn đi.

"Oh, con nặng quá, con nặng quá."

"Sheniera không phải là một đứa trẻ để nuông chiều," một người đàn ông nói khi Mora đi vào phòng. Rồi ông ta đi vào trong phòng, đó là một người đàn ông tuổi trong niên với mái tóc xen lẫn vài sợi bạc.

"Khi em không ở đây Sheniera như trở thành con người khác vậy."

Tên ông ấy là Gunner Chester và ông ấy là chồng của Mora, già hơn cô 12 tuổi.

Các vị Thánh giả không bị cấm lập gia đình và thực tế thì gần một nửa trong số 78 Thánh giả đều đã có người yêu hoặc chồng. Thêm vào đó, việc tư tế tập sự có người yêu hay chồng cũng không phải là chuyện kì quái gì. Đám cưới của Mora và Gunner cũng diễn ra trước khi cô ấy thừa kế sức mạnh của Sơn Thánh giả.

"Sheniera, mẹ của con mệt rồi. Tới đây." Gunner ôm con gái mình và nhấc nó ra khỏi vòng tay mẹ.

"Mẹ không phiền đâu, không phiền đâu. Chà, Sheniera, tới chơi với mẹ nào," Mora ôm Sheniera lại và nói.

Thấy Sheniera cười khi Mora tinh nghịch nhấc bổng cô con gái lên không, Gunner nhún vai. "Thôi được, nhưng nếu Sheniera bị nuông chiều sinh hư thì đều là do lỗi của em đấy."

"Anh nói gì vậy? Bị nuông chiều thì có gì xấu chứ? Này Sheniera, nhảy múa nào!"

Mora nhấc bổng Sheniera lên rồi nhẹ nhàng rung sang trái rung sang phải. Cô cũng thấy có lỗi khi lờ đi những lời chỉ trích từ chồng, nhưng tạm thời cô không muốn xa rời con gái mình. Sheniera là người duy nhất có thể khiến Mora quên đi trọng trách nặng nề của Thủ lĩnh Dòng đền.

Sau mười năm kết hôn, Mora đã chấp nhận sự thật rằng mình có lẽ không thể có con, vậy nên sự xuất hiện của Sheniera quả thực là phép màu trong cuộc đời cô. Con bé khỏe mạnh, con bé không chậm lớn và con bé phát triển hoàn toàn bình thường.

Con gái của cô là toàn bộ cuộc đời cô; người không có con cái hẳn sẽ chẳng thể nào hiểu nổi sự thật đơn giản đó lại cổ vũ tinh thần cô và mang tới cho cô bao nhiêu sức mạnh.

Gunner là một ông chồng tốt. Ông ấy không có sức mạnh siêu nhiên gì, cả trí tuệ và dũng khí của ông ấy đều không có gì nổi bật. Tuy nhiên, ông ấy là người rất thành thật, và cũng là một người rất dịu dàng. Ông ấy thay Mora bảo vệ tổ ấm của họ và thỉnh thoảng còn trợ giúp cô trong công việc của Thủ lĩnh dòng đền. Nếu không có ông chắc hẳn cô sẽ chẳng thể nào chịu được công việc mệt mỏi này.

"Mẹ ơi, đánh đu con tiếp đi, đánh đu con tiếp đi."

Với Mora, trên đời này chỉ có một thứ không thể thay thế. Đó không phải là quyền lực hay sức mạnh của cô. Đó là tình yêu của cô với con gái và với chồng. Ngoài chúng ra, chẳng còn thứ gì khác cô coi là quan trọng.

Đó là ba ngày trước, vào lúc thế giới vẫn còn yên bình.

#

Phía trước ngôi đền nhỏ được kiểm soát bởi Hàng rào Ảo ảnh Sương mù, Adlet Maia đang chết lặng. Đồng đội của cậu cũng chẳng khác gì, rơi vào trầm mặc và chẳng biết nói chi. Bọn họ đều nhìn chằm chằm vào cô gái tên Rolonia Manchetta trước mặt họ.

"Um, tại sao lại có bảy người ở đây?"

Không hiểu mô tê chi cả, Rolonia nhìn quanh những người đồng đội rồi nghiêng đầu sang bên.

"Không thể nào. Tôi không thể ngờ rằng chúng sẽ tới như thế này," Fremy lẩm bẩm.

"Không thể thế được. Thế này nghĩa là sao? Tại sao lại tăng thêm rồi?" Mora ôm đầu hoảng loạn.

"Uh, umm… Cái gì tăng thêm cơ?" Rolonia chần chờ nhìn Adlet và Mora. Rồi sau đó, cô để ý thấy thương tích của Adlet.

"Ad-kun, có chuyện gì đã xảy ra vậy? Cậu vừa chiến đấu à? Chờ đã, để tớ trị thương cho."

Rolonia định đặt tay lên người Adlet, nhưng cậu ngăn cô ấy lại. Đây không phải là lúc để chữa trị.

Cậu nhìn về phía các đồng đội. Cô vô vàn biểu cảm khác nhau hiện lên: vài người chết lặng vì sốc, vài người thì nhìn chằm chằm vào Rolonia với ánh mắt bất nhẫn và thất vọng. Vậy nên Adlet không tài nào đoán ra ai là người thứ bảy nếu chỉ nhìn mặt.

"Mọi người nghĩ sao?" Adlet hỏi.

"Còn sao nữa. Chúng ta lại quay lại điểm xuất phát," Fremy đáp lại bằng giọng cáu bẳn.

"Chúng ta lại bị kẹt lại sao? Khi nào chúng ta mới ra khỏi được khu rừng này?"

Không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra, Rolonia bối rối toàn tập. Cô liếc mắt nhìn Adlet và Mora, rồi đột nhiên cúi đầu.

"…Um… tôi, tôi xin lỗi!"

"Rolonia, em xin lỗi cái gì?" Mora hỏi.

"Um… Nếu em không tới muộn… em đã không khiến mọi người gặp lắm rắc rối thế này… em xin lỗi, em rất xin lỗi."

Rolonia cứ cúi đầu liên tục.

Cô ấy chẳng thay đổi tí tì ti nào, Adlet nhìn cô ấy và nghĩ.

"Đây không phải lỗi của cậu. Chắc vậy. Cứ ngẩng đầu lên đi," Adlet nói và Rolonia nhìn về phía mọi người, cô vẫn chưa hoàn hồn sau cơn sợ hãi.

"Chà, vậy thì đây là ai thế, meow?" Hans hỏi.

Tuy nhiên, không phải Rolonia, Mora mới là người trả lời. "Cô ấy vừa giới thiệu đấy. Đây là Rolonia Manchetta, Tinh huyết Thánh giả. Em ấy sống ở điện thờ chủ với tôi được hai năm rưỡi. Và mặc dù em ấy trông không đáng tin cậy lắm nhưng năng lực thì miễn chê."

"Ca…cảm ơn chị," Rolonia nói, có vẻ rất vui khi được khen ngợi.

"Cô ấy trông yếu nhớt," Hans gãi đầu.

"Năng lực của chị ta là miễn chê? Chưa hẳn đâu nha. Rolonia là một tên ngốc khét tiếng mà," Chamo nói, khiến Rolonia lại thu mình lại thêm.

"Cô ấy mạnh hay yếu không phải là vấn đề. Cái cần xem xét ở đây là cô ấy là địch hay bạn." Ngón tay Fremy đã để ở trên cò súng. Và ánh mắt đó rõ ràng là dành cho kẻ thù.

"Um… tôi… tôi xin lỗi. Là do lỗi của tôi và tôi rất ân hận. Vậy nên xin hãy tha thứ cho tôi."

Rolonia tiếp tục cúi đầu liên hồi. Adlet chỉ còn biết thở dài và nói với những người đồng đội đang sắp tăng xông của mình, họ trông có vẻ như sắp sửa trảm sát cô ấy tới nơi.

"…Nào, cứ tự giới thiệu bản thân trước đã!"

Adlet và mọi người đều tự giới thiệu cho Rolonia và cho cô xem dấu ấn lục hoa.

Adlet, Mora và Chamo đã quen biết Rolonia từ trước. Và mặc dù cả Goldof và Rolonia đều chưa từng gặp mặt nhưng có vẻ như họ đã biết tên nhau. Cơ mà Fremy lại không nói ra chuyện mình là con gái của Kyoma hay chuyện mình là Lục hoa Sát giả, cô ấy chỉ giới thiệu tên và danh hiệu Hỏa dược Thánh giả. Và Hans tự giới thiệu mình là sát thủ, điều này khiến Rolonia sốc nặng.

Sau khi nghe tên mọi người và thấy dấu ấn của họ, Rolonia cuối cùng cũng nắm được tình thế ngặt nghèo hiện giờ.

"Có tận bảy anh hùng là sao? Chuyện này là thế nào?"

Fremy kinh ngạc hỏi. "Đừng nói cậu thật sự không hiểu được nếu chúng tôi không nói thẳng ra nhé?"

"….Xin lỗi."

"Trong chúng ta có một kẻ mạo danh. Và tôi nghĩ rằng kẻ đó chính là cô," Fremy khẳng định, sát khí tản mát ra từ khắp người cô.

Thấy vậy, Rolonia thét lên như một con thú non và giật lùi lại. Tuy nhiên, Adlet đã lao vào giữa hai người họ trước khi mọi chuyện đi quá xa.

"Chờ đã, Fremy. Chuyện này vẫn chưa được xác định mà"

"Tất nhiên là vẫn chưa xác định, nhưng tôi không tài nào nghĩ ra khả năng nào khác. Nếu cô ta không phải kẻ thứ bảy vậy cô ta là ai?"

Adlet ngập ngừng ấp úng, và trong khi bảo vệ Rolonia, cậu ta nhớ lại trận chiến với Nashetania.

Có vẻ như không phải là Fremy. Nếu cô ấy không ở đó, Adlet đã chết.

Và cả Hans cùng Chamo đều khó có khả năng do họ đã đuổi bắt Nashetania. Mặc dù đúng thật, Mora đã kích động người khác giết cậu, nhưng chắc là do bị Nashetania lừa thôi. Và mặc dù Goldof là cấp dưới của Nashetania và cậu ta đúng là có khả nghi, nhưng căn cứ vào tình hình hiện giờ, có vẻ như cậu ta cũng bị cô ấy lừa.

"Không còn ai khác có khả năng trở thành kẻ thứ bảy," Fremy tuyên bố và Hans cùng Chamo có vẻ như cũng đồng ý.

"Chờ đã, chẳng hợp lý chút nào. Nếu Rolonia là kẻ thứ bảy vậy tại sao cô ấy không đi cùng Nashetania? Để Nashetania tới một mình làm gì cơ chứ?"

"Nashetania… không thể nào, có chuyện gì đã xảy ra với Công chúa sao?" Rolonia hỏi.

Tiếc là họ không thể giải thích được.;

"Có thể họ đã lên kế hoạch để đi cùng nhau từ trước, meow. Cơ mà lại có chuyện gì đó khiến họ không gặp mặt được."

"Chuyện gì là chuyện gì cơ chứ?"

"Tôi làm sao mà biết được phe địch gặp chuyện gì." Hans mỉm cười và nhún vai.

"…Adlet, đứng sang bên đi. Cậu đang gặp nguy hiểm đấy." Fremy chĩa súng về phía Rolonia.

Tuy nhiên, Adlet liền lao tới chắn cho cô ấy bằng lưng mình.

"Fremy, hạ súng xuống đi," Mora nói, Fremy cũng quay sang phía cô khi nghe thấy vậy. "Tôi đã từng nói đúng không, tôi từng ở cùng với Rolonia tại Chính Điện một thời gian dài. Em ấy là người không thể lừa gạt được ai."

"Không phải trước đây cô cũng nghĩ Nashetania y như vậy sao?"

"Rolonia chưa từng có bất kỳ hành vi đáng nghi nào. Chẳng có vẻ gì cho thấy em ấy từng liên lạc với Kyoma hay lâu la của họ."

Mora bước tới phía trước và đặt tay ngay trước họng súng của Fremy. Có vẻ như cô ấy muốn nói, "Muốn bắn thì bắn đi."

"Meow. Cô không hiểu tình thế hiện giờ của Mora sao? Nếu Rolonia là người khả nghi nhất, thì cô ta đứng ngay hạng hai." Mora nhăn mặt khi nghe Hans nói.

"Tôi bị nghi ngờ thì cũng đành chịu thôi. Nhưng Rolonia chắc chắn là người mình."

Adlet nghiến răng và tiếp tục quay lưng bảo vệ cho Rolonia. "Đủ rồi. Đây rõ ràng là lặp lại tình huống trước đây mà?"

"Trong hàng ngũ chúng ta có kẻ địch. Trước khi tìm ra được hắn, chúng ta không thể lên đường được," Fremy đáp và hai người họ nhìn nhau.l

Ngay sau đó, Chamo ngoảnh mặt đi và nhìn sang hướng khác. "Có người đang tới."

Từ phía lục địa, họ có thể nghe thấy tiếng vó ngựa. Một nhóm kị binh mặc giáp đen đang lao tới phía điện thờ.

"Không biết họ có phải là địch không." Fremy chĩa súng về phía đám kị binh.

"Không, đó là đức vua của Gwinvale, meow," Hans đáp. Gwinvale là đất nước giáp với Lãnh địa Ma quỷ Than khóc.

"Rolonia-dono! Có tin mới! Các Lục hoa Dũng sĩ vẫn còn ở đây chứ?!" Ông lão ở phía trước nhóm người hét lên. Có lẽ ông ta là vua của Gwinvale và cũng là người kiến tạo Rào chắn Ảo ảnh Sương mù. Vua Gwinvale và nhóm kị sĩ đã tới ngay trước điện thờ. Họ xuống ngựa, cởi mũ ra và cúi đầu đầy kính trọng.

"Tôi là vua của Gwinvale, Dolton đệ tam. Và những người này là cận vệ hoàng gia. Chúng tôi đã nghe về những sự kiện bất thường về Rào chán Ảo ảnh Sương mù và chúng tôi tới đây nguyện cống hiến hết sức mình để hỗ trợ mọi người."

Người đàn ông vẫn duy trì phong thái uy nghi của mình mà không hề mất phong độ. Ông ta hẳn là một người cai trị tốt, Adlet nghĩ.

Là đại diện cho cả bảy người, Mora lo việc giao tiếp với đức vua và lính của ông. "Tôi là một trong Lục hoa Dũng sĩ, Mora Chester, Sơn thánh giả. Chúng tôi cực kỳ biết ơn khi được nhận sự trợ giúp của quý đức vua. Tiện đây, có chuyện gì nghiêm trọng đã xảy ra ư?"

"Tôi tới đây để báo cáo rằng Kyoma rải rác khắp vương quốc đang tập hợp lực lượng và tiến về phía khu rừng này. Tôi e rằng chúng sẽ tới tấn công trong vài giờ nữa.

Nghe thấy đức vua thông báo, một làn sóng căng thẳng ập tới chỗ các dũng sĩ. Họ không biết có tất cả bao nhiêu Kyoma trên lục địa, nhưng chắc chắn tối thiểu cũng phải 2000. Và nếu lực lượng đó tới tấn công họ thì rất có thể họ sẽ bị quét sạch.

Chúng ta đã quá bất cẩn, Adlet nghiến răng và nghĩ. Vốn Rào chắn Ảo ảnh Sương mù được dựng lên để ngăn Kyoma từ đại lục tràn vào. Nhưng giờ rào chắn đã bị phân giải, tụi Kyoma sẽ đổ bộ vào Lãnh địa Ma quỷ Than khóc.

"Có lẽ tạm thời nên rút lui đi thì hơn."

"Trốn chạy không phải ý hay. Chamo cũng chả ngán kẻ thứ bảy hay bất kì ai," Chamo vặn lại Fremy.

"nhưng, nhưng… chúng ta vẫn chưa biết kẻ địch là ai. Vậy nên nếu chúng ta chiến đấu với Kyoma…."

"Rolonia, đúng như Chamo đã nói đấy. Chúng ta không thể rút lui được," Mora khuyên bảo Rolonia đang sợ hãi.

"Nếu để cho tôi nói, tôi thấy đi tiếp về hướng này có vẻ vui hơn, meow."

"Vui hơn ý anh là sao?" Mora hỏi.

"Càng nhiều nguy hiểm thì càng vui chứ sao?" Hans ngoác miệng tới mang tai mà cười.

Đức vua Gwinvale và các thuộc cấp nhìn chằm chằm đầy hoang mang về phía các anh hùng đang trao đổi. Họ quá lúng túng trước sự tồn tại của kẻ thứ bảy.

"Tiếp tục đi là quá nguy hiểm. Kẻ thứ bảy chắc chắn đã chuẩn bị cái bẫy rập tiếp theo."

Bảy người tiếp tục tranh luận mà chẳng thèm đoái hoài gì tới đức vua Gwinvale cùng quân lính.

"Thế giờ chúng ta nên làm gì, meow? Có khi rút lui còn nguy hiểm hơn, meow."

"Ý anh là sao?"

"Có thể Rolonia đã đoán trước rằng chúng ta sẽ rút lui và rồi lùa chúng ta vào bẫy, meow? Tuy nhiên, tôi thấy vậy có lẽ lại hay hơn, meow."

Mora ngắt lời Hans và Fremy. "Tôi đã nói từ trước rồi, Rolonia chắc chắn không phải địch."

"Trật tự đi Mora. Chúng tôi cũng chả tin được cô đâu."

"Chờ đã. Chamo cũng không tin Fremy được. Dù sao chị ta cũng là Kyoma."

Nghe Chamo nói toạc ra thân phận của mình khiến Fremy có chút giận dữ.

"Đủ rồi!" Adlet hét lên. "Tranh luận thế này chẳng đi tới đâu đâu!"

Mọi ánh mắt đổ dồn về Adlet. "Chẳng ai tin ai cả, vậy nên dù có nói thêm gì thì chúng ta cũng chẳng giải quyết được cái chi."

"…Vậy chúng ta nên làm gì giờ Adlet?"

"Tôi sẽ quyết định mọi chuyện. Và tất cả các người sẽ nghe lời tôi, cấm ai được phản đối."

Đây là một đề nghị hống hách và bình thường sẽ bị bác bỏ thẳng thừng. Nhưng hiện tại Adlet nghĩ đây là cách duy nhất cậu có thể làm

"Hiện giờ người duy nhất chắc chắn không phải là kẻ thứ bảy là tôi. Vậy nên làm theo lời tôi là hợp lý nhất."

Hans, Chamo và rồi Fremy đều bất mãn ra mặt.

"Cái này đúng là logic nhất thật, nhưng tôi chả thấy thoải mái với nó chút nào, meow."

"Anh quên rồi sao? Tôi là người mạnh nhất thế giới. Anh nghĩ quyết định của người mạnh nhất thế giới còn có thể sai sao?"

"Tôi lại nghĩ vậy đấy."

"Yup."

Fremy và Chamo đồng thanh đáp.

"Tuy nhiên, hiện tại tôi nghĩ đây là chuyện duy nhất chúng ta có thể làm. Đúng như Adlet nói, chúng ta sẽ chẳng thể giải quyết được gì nếu cứ cái đà này," Mora nói.

Còn về Rolonia, mặc dù cô ấy không nêu ý kiến nhưng có vẻ cô cũng phản đối chuyện này.

"Chà, vậy thì đành chịu thôi. Tên này là đồ ngốc, nhưng không đến nỗi tuyệt vọng."

Hans kết luận.

"Tin tôi một chút đi chứ. Tôi là người mạnh nhất thế giới mà."

"meow, rồi rồi," Hans chẳng xem trọng lời tuyên bố của Adlet tí nào.

Dù sao thì Adlet vẫn phải quyết định họ nên tiếp tục đi tới hay rút lui.

"Mora. Tôi có chuyện muốn hỏi cô trước. Liệu trong số các Thánh giả có người nào có năng lực giúp tìm ra kẻ thứ bảy không?"

Người đáp lại không phải Mora mà là Fremy. "Tôi nghe nói Ngôn từ Thánh giả Marmanna có thể nhìn thấu những lời nói dối và bắt mọi người nói thật."

Rõ ràng đây là năng lực có thể giúp họ tìm ra kẻ thứ bảy. Nhưng Mora lắc đầu.

"Không được đâu. Marmanna hiện đang ở Chính Điện. Dù có phi nhanh thế nào cũng phải mất bảy ngày mới tới được."

Nếu vậy thì không được rồi. Dù họ có rút ngắn thời gian cả đi cả về còn mười ngày thì vẫn không đủ thời gian để hạ Majin. Thêm vào đó, chẳng có gì đảm bảo Ngôn từ Thánh giả đương nhiệm hiện vẫn đang an toàn.

"Tôi là Adlet Maia, người mạnh nhất thế giới. Đức vua Gwinvale, tôi không nghĩ ông hiểu được tình hình hiện giờ, nhưng tôi hy vọng ông hiểu được những gì tôi sắp nói sau đây. Cần bao nhiêu thời gian kể từ bây giờ để kích hoạt lại Rào chắn Ảo ảnh Sương mù?"

"Chúng tôi đã chuẩn bị thức ăn và nước uống để có thể duy trì tình thế, cho nên có thể bắt tay vào sớm thôi."

"Chà vậy xin hãy kích hoạt rào chắn trong vòng 30 phút kể từ bây giờ. Và cho tới khi chúng tôi hạ được Majin, tôi muốn mọi người giữ rào chắn ở đấy. Làm được không?"

"Rào chắn được thiết kế để tự hạ xuống khi anh hạ gục Majin. Cho tới lúc đó, dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra thì rào chắn sẽ không bị gỡ bỏ."

Adlet gật đầu và nhìn về phía các đồng đội. "Chúng ta sẽ tiến vào Vùng đất Ma quỷ Than khóc. Mọi người thấy thế nào?"

Mặc dù Fremy đã chỉ ra rằng sẽ rất khó đi tiếp, nhưng có vẻ cô cũng không phản đối lời cậu. Rolonia cũng vậy.

"Rất có thể quân địch đã tập hợp lực lượng ở ngay lối vào Lãnh địa Ma quỷ Than khóc. Đừng bất cẩn. Đi thôi!"

Bảy người bắt đầu chạy. Vào lúc đó, Rolonia lại gần Adlet và nói, "Ad-kun, nắm lấy vai tớ."

"Tớ ổn. Nếu chỉ là chạy thì tớ vẫn làm được.

Nghe cậu đáp, Rolonia vẫn đặt tay lên vai cậu. Rồi cô ấy bắt đầu tỏa ra ánh sáng yếu ớt và đó cũng là lúc cơ thể Adlet ấm dần lên.

"Tớ có thể chữa trị trong khi chạy. Tớ là Tinh Huyết Thánh giả. Trị thương là chuyên môn của tớ mà."

"Rõ rồi. Chà, nhờ cậu vậy."

"Ad-kun, chuyện gì đã xảy ra thế? Tớ chả hiểu gì cả."

Tớ cũng vậy, Adlet nghĩ.

Bảy người chạy vào trong rừng và men theo bờ biển. Sau đó họ bắt đầu ngửi thấy mùi hương nhàn nhạt từ đất bốc lên, tín hiệu thông báo họ đã tới Lãnh địa Ma quỷ Than khóc. Và sau đó một lúc, họ thấy một đám sương mù khổng lồ hiện ra sau lưng họ.

Sương mù báo hiệu cho họ biến họ không còn đường lui và cho tới khi hạ xong Majin, họ sẽ không có cách nào rời khỏi Lãnh địa. Nhưng thế cũng tốt, Adlet nghĩ.

Trận chiến này họ không được phép thua cuộc. Bóp nát ý tưởng chạy trốn ngay từ trong trứng nước như thế này có lẽ cũng hay.

Chú thíchEdit

  1. Một trò xúc xắc