FANDOM

StalledCOMPLETED Project này đã HOÀN THÀNH
Thích bộ truyện này Theo dõi Sonako trên Facebook
Sonako FB Sonako Light Novel Wiki

Giới thiệu Edit

Raiden Sensou 2

Raiden Sensou (Tiếng Việt: Phi đội sấm sét, Tiếng sấm của trời cao) là một project light novel thể loại shounen/military mới được viết bởi một tác giả tập sự lần đầu tiên bước vào làng light novel. Gồm 14 tập và hoàn thành vào giữa tháng 6 năm 2015. Tuy nhiên, visual art hoàn toàn chưa thể hiện diện vì thiếu những cộng tác viên có kinh nghiệm, nhưng nếu có thể cũng sẽ sớm ra mắt.

Cốt truyện Edit

Raiden Sensou

Lấy bối cảnh là tại một thế giới nơi những vũ khí thời Đại Chiến Thế Giới lần II được trưng dụng lại như những môn thể thao thượng võ và nó có những ảnh hưởng vô cùng sâu sắc đến xã hội đương thời. Xoay quanh Ryukou Kurogane - một cậu thiếu niên mắc chứng sợ độ cao và có khả năng chịu áp lực khủng khiếp, vì một biến cố đã phải ngồi tù và tìm đến Phi điểu đạo - môn thể thao sử dụng máy bay quân sự như một cách thoát thân, mọi chuyện ngày càng rắc rối hơn sau khi cậu được Teshigawara Hayate, huấn luyện viên kiêm phi đội trưởng của căn cứ huấn luyện chữa dứt chứng sợ độ cao và chọn cậu vào Phi đội Sakai - một phi đội đặc biệt do chính đội trưởng đặc tuyển. Qua những trận không chiến, Kurogane dần vén màn về một xã hội tồn tại đầy rẫy sự bất công và chia rẽ trong chính Phi điểu đạo khi mà bản thân xã hội đang ngày ngày cổ xúy những quan điểm lệch lạc và đầy phân biệt đối xử giữa nam và nữ, giữa giàu và nghèo, giữa cao cả và thấp hèn. Với cậu, Phi điểu đạo không còn là một môn thể thao nữa, nó là một thứ vũ khí để giúp thay đổi xã hội, một con dao hai lưỡi mà cả hai thái cực tốt và xấu đều muốn nắm lấy nó như bao môn thể thao lấy đề tài chiến tranh khác đang song song hiện hữu.

Giới thiệu nhân vậtEdit

Raiden Sensou - Tiểu sử nhân vật: Kurogane

Raiden Sensou - Tiểu sử nhân vật: Soujirou

Raiden Sensou - Tiểu sử nhân vật: Chihiro

Phản hồi Edit

Nếu bạn thích bộ truyện này, tại sao bạn không chia sẻ điều đó với chúng mình ở ngay dưới phần comment nhỉ?

Danh sách các tậpEdit

Tập 1: Song sắt và bầu trờiEdit

Tập 2: Cánh chim tự doEdit

Tập 3: Phi đội sấm chớpEdit

Tập 4: Đại bàng quần chiếnEdit

Tập 5: Sói xám lốt cừu nonEdit

Tập 6: Đôi cánh rực lửaEdit

Tập 7: Bão đêm Edit

Tập 8: Tuyết, lửa và hoa Edit

Tập 9: Trái tim của bầu trời Edit

Tập 10: Cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ Edit

Tập 11: Sự lựa chọn Edit

Tập 12: Đôi cánh thiên sứ Edit

Tập 13: Đêm trước phi xuất cuối cùng Edit

Tập 14: Bầu trời cao nhất Edit

Phụ bản Edit

Tác giả Edit