Fandom

Trang chủ Sonako

Hentai Ouji to Warawanai Neko - Vol 1 Chương 1

9,063trang trên
Sonako
Add New Page
Comment1 Share

Chương 1: Anh chàng biến thái và mèo không cườiEdit

Nếu có cuộc bình chọn cho các loại áo tắm nữ, loại nào mới xứng đáng ở vị trí số một đây?

Trong các chủ đề bất tận của nhân loại, liệu đã có ai từng suy xét về việc đó? À, nhân tiện cũng nói luôn với các bạn, ngày nào tôi cũng trăn trở vì chuyện này đấy.

Những bộ bikini với phong cách thoáng đãng, để lộ bộ ngực căng tròn hiển nhiên sẽ là số một, mấy kẻ có tư tưởng hạ lưu thế này không ít nha. Ngoài ra, cái thể loại xem áo tắm một mảnh ẩn chứa “phép lạ thuần khiết” mới là chí tôn vô thượng cũng chả hiếm.

Thực ra thì, nguyên nhân làm tôi phiền não còn tinh tế hơn đám tạp nhạp ở trên nhiều.

Đó chính là---

Thế lực thứ ba ~ đồ bơi thể dục, thứ tôi chẳng bao giờ quên được.

Những tên nào dám chê cười chúng có dáng vẻ quê mùa thì phải quăng vào câu lạc bộ bơi lội nữ mới sáng mắt ra được. Chỉ có ở đó, con người mới hiểu được đồ bơi thể dục là đỉnh cao của thời trang. Nhưng mà, nếu muốn nghiên cứu đỉnh cao thời trang mà cứ cái kiểu “Buông ra! Cho tôi vào” xông vô bể bơi thì tôi đây không dám chịu trách nhiệm hậu quả đâu nhé. Phải nói trước cho chắc.

Vậy thì, làm sao mới có thể “tham quan” câu lạc bộ bơi lội?

Rất đơn giản.

Sân thể dục trong trường trung học của tôi nằm kế bên bể bơi. Dù rằng có kẻ tàn nhẫn nỡ xây cả một bức tường bê tông bao quanh, nhưng vào ngày thứ ba nhập học, tôi đã phát hiện một chỗ có khe hở nhỏ. Khi biết từ phía bên kia nhìn vào sẽ là góc chết, tôi hiểu ra đây mới đúng là thiên đường hạ giới.

Đương nhiên, nhìn trộm là có tội. Người đứng đắn như tôi làm thế quái nào mà chấp nhận chuyện bỉ ổi đó chứ!

Nhưng mà… ôi cha, phải nói là trên đời có những thứ ta không cưỡng lại được.

Thế là tôi tham gia câu lạc bộ điền kinh, sinh hoạt ở ngay trên sân thể dục, lại là nơi gần với “thiên đường” nhất. Tập xong, tôi vào góc tường nghỉ, giả vờ nói chuyện phiếm với mấy đứa khác, rồi chợt nhận ra đây thật là “nhiệm vụ bất khả thi”. Đúng là bất khả thi rồi!

Tôi rất kính phục Oscar Wilde, một nhà văn Ai-len, sau khi bị bỏ tù ông vẫn không rút lại tuyên bố của mình:

“Được sống một đời khoái lạc, thì đến cái chớp mắt ta cũng không hối hận.”

Đã như ông nói, thì ngay trước mắt tôi chính là “thiên đường hạ giới” đây rồi, vậy nên dù thế nào đi nữa cũng không được bó tay xin hàng.

Nếu kế hoạch của tôi có gì sai sót, hẳn là phải tính đến lịch hoạt động của câu lạc bộ điền kinh.

Đến bước đường cùng thì cũng phải tự suy ngẫm lại đôi chút. Tôi từng nghĩ trong câu lạc bộ có cả nam lẫn nữ, các bạn gái mặc đồ thể dục bó sát người chạy xong sẽ đẫm ướt mồ hôi đây, vậy thì điền kinh cộng với bơi lội quả là nhất cử lưỡng tiện. Giờ thì mới thấy chuyện này đúng là không tưởng. Vì căn bản mà nói câu lạc bộ điền kinh không cho phép trai gái tiếp xúc.

Mùa hè năm lớp 10, đừng nhắc đến áo tắm nữa, đây phải gọi là địa ngục trần gian mới phải.

Hết ngày này sang ngày khác, tôi bị sai đi như chong chóng, đến mức về nhà là ngã vật ra ngủ như chết. Mấy bộ video thần tượng áo tắm (ai, đập chết tôi đi!) của tôi dần chất đống lên, nằm đó đóng bụi.

Đã đến mức này, giờ làm sao có thể thoát ra được?

Nhân tiện, câu lạc bộ điền kinh hiện đang do Koutetsuno Ou quản.

Nói đến đây, hẳn đa phần mọi người sẽ phải cau mày. Vua sắt thép ư? Người này có thân thích gì với Boogiepop chăng? Hay là đồng nghiệp của Andrew Carnegie? Hoàn toàn không phải đâu. Các bạn nên tưởng tượng đến bọn Rambo trong mấy phim đánh đấm thì hơn. Mà dám cô ta còn khiến bọn chúng chạy mất dép ấy chứ. (Chú thích: Koutetsuno Ou = vua sắt thép trong tiếng Nhật, từ này cũng dễ nhầm với biệt hiệu King of Distortion trong Boogiepop, còn Andrew Carnegie là ông trùm tư bản sắt thép đầu thế kỷ 20)

“Thế nào rồi? Sợ tè ra quần rồi hả? Cần ta cho ngươi chút khí huyết không?”

Có tên bất lương to mồm trên đường chính ở khu trung tâm giải trí từng bị Koutetsuno Ou tẩn cho một trận.

‘A, mạng của tôi đích thực là thuộc về đại tỷ rồi. Xin cứ ra lệnh, thưa bệ hạ.”

Thay đổi 180 độ luôn. Loại hữu dũng vô mưu như vậy đúng là nhiều không đếm xuể.

… À không, Koutetsuno Ou căn bản vốn không phải là vấn đề. Nếu đã muốn nghiên cứu áo tắm, muốn cùng nhân loại thảo luận đề tài áo tắm, thì chỉ cần áo tắm với nước thôi cũng đủ để tôi sống sót rồi.

Nói tóm lại là chỉ cần đến mị lực của đồ bơi thể dục. Tôi đi đến kết luận như vậy vào mùa hè năm lớp 11. Cuối cùng, tôi đã bắt đầu quen với việc luyện tập trong câu lạc bộ điền kinh.

Đáng tiếc là chính ngay lúc nhận ra điều đó, tôi cũng phải đối diện với nguy hiểm lớn nhất đời người...

Xem trang trước Minh họa Trở lại trang chính Hentai Ouji to Warawanai Neko Xem trang sau Chương 2