FANDOM

Mở đầu

Rốt cục thì, chiến tranh không kết thúc.

Thậm chí ngay trong thời đại nơi sự phát triển đã chạm tới mọi ngóc ngách của Trái Đất, những tia la-de công suất cao có thể dễ dàng phóng tàu con thoi, và một số người quyền lực nhất thế giới có biệt thự ở trên mặt trăng, nhưng có vẻ như vẫn không có gì được làm để lấp đầy khoảng cách giữa trái tim con người. Mà, các công ty cung ứng bán “thoải mái” và “tâm linh” dưới dạng số hóa cũng không phải là hiếm thấy, nhưng dù thế, nguyên tắc cơ bản gây ra xung đột giữa con người vẫn không thể bị xóa bỏ khỏi tâm can.

Sự thay đổi trong nguyên tắc của chiến tranh bởi sự xuất hiện của một loại vũ khí mới có phải chỉ là một sự cứu rỗi khác cho nhân loại? Hay là nó có nghĩa là nhân loại đã rơi xuống vực sâu hơn nữa?

Đúng, đã có sự thay đổi.

Những người rất ám ảnh về việc giết chóc cũng thay đổi.

Tất cả là nhờ có thứ vũ khí khổng lồ được gọi là Object.

Chỉ riêng phần cơ thể chính của loại vũ khí mới này đã dài hơn 50m và những khẩu súng còn khiến chúng lớn hơn nữa. Vẻ bề ngoài của chúng khiến cho cuốn sách về chiến tranh phải được viết lại. Những đội quân lớn không còn trực tiếp chiến đấu trên chiến trường nữa. Thay vào đó, việc quan trọng nhất là đưa được Object mạnh nhất tới chiến trường trong tình trạng hoàn hảo.

Xe tăng, máy bay chiến đấu, và rất nhiều nhân vật chính khác trở thành vũ khí của quá khứ.

Súng máy thông thường, đạn pháo, và tên lửa đều chỉ như là ống thổi hạt đậu.

Đó đơn giản cho thấy Object mạnh hơn tới nhường nào.

Khi một đảo quốc đưa ra chiếc đầu tiên của loại vũ khí này, toàn bộ phần còn lại của thế giới sợ hãi và một liên quân từ 14 nước khác tổ chức một cuộc tấn công bất ngờ vào chiếc Object nguyên mẫu… và chiếc Object đã đẩy lùi toàn bộ. Cuối trận chiến, một đầu đạn hạt nhân được bắn qua Thái Bình Dương, nhưng cảnh tượng chiếc Object tiếp tục nhấn chìm hạm đội liên quân dù rằng một nửa của nó đã bị tan chảy như băng tan dưới ánh nắng mặt trời đã được ghi lại trong tất cả cách sách lịch sử.

Đảo quốc đó tiếp tục đứng ở vị trí dẫn đầu trong việc phát triển Object và thật rõ Object có một vị trí to lớn như thế nào.

Không ngạc nhiên cho lắm, Object trở thành biểu tượng của chiến tranh.

Vậy những người khác thì sao?

Trở lại trang chính Heavy Object Xem trang sau Tập 1 Chương 1