Fandom

Trang chủ Sonako

Heavy Object - Nhân vật

9,066trang trên
Sonako
Add New Page
Bình luận2 Share

Nhân vật chínhEdit

Quenser BarbotageEdit

Quenser Varbotaj

Quenser Barbotage (クウェンサー=バーボタージュ)17 tuổi, người Vương Quốc Chính Thống, kĩ sư Object thực tập tại Tiểu đoàn bảo dưỡng di động số 37. Tóc vàng, thể hình bình thường.

Không giống những người khác trong quân đội, Quenser không thuộc tầng lớp thượng lưu. Cậu nhập ngũ để tìm cách làm giàu "trong giới hạn của dân thường".

Quenser là mẫu nhân vật thông minh khi tình huống cần đến, như tìm điểm yếu của Object chỉ bằng cách đọc tài liệu hướng dẫn. Tuy nhiên cậu vẫn muốn không phải ra chiến trường thì tốt hơn.

Heivia WinchellEdit

180px-Heivia Winchell

Heivia Winchell (ヘイヴィア=ウィンチェル)17 tuổi, binh nhất Tiểu đoàn bảo dưỡng di động số 37, là bạn của Quenser. Tóc nâu, thể hình lớn hơn Quenser một chút.

Heivia xuất thân từ tầng lớp quý tộc, gia nhập quân ngũ để được thừa kế tài sản gia đình. Nhưng cậu còn chiến đấu vì nhiều lí do khác.

Heivia dễ nổi nóng, hay hành động bộc phát, sống hết mình vì bạn bè, nhưng cũng khéo léo và thông minh trong nhiều tình huống.

Froleytia CapistranoEdit

250px-Floretia Capistrano

Froleytia Capistrano (フローレイティア=カピストラーノ)18 tuổi, thiếu tá chỉ huy Tiểu đoàn bảo dưỡng di động số 37 Vương Quốc Chính Thống. Tóc bạch kim, ngực lớn.

Cô đặc biệt hứng thú với văn hóa Nhật Bản, ví dụ như lót thảm tatami và trưng nhiều đồ trang trí của Nhật cho văn phòng. Cô có thói quen hút tẩu thuốc kiseru, đeo kẹp tóc kiểu trâm kanzashi. Froleytia là số ít phụ nữ sinh ra trong nhà Capistrano, nhà có tỉ lệ nam giới gần như 100%.

Froleytia được gả đi trong một cuộc hôn nhân chính trị, nhưng đã tránh được nhờ làm giả mình đã chết trên chiến trường. Cô đạt kỷ lục hoàn hảo 100% chiến thắng trong các trận chỉ huy phi công Object, nhưng đôi lúc cô cũng thừa nhận mình cảm thấy nuối tiếc nhiều hơn những gì mình đạt được.

Milinda BrantiniEdit

Milinda Brantini
Milinda Brantini (ミリンダ=ブランティーニ) 14 tuổi, "Elite", phi công của Object "Baby Magnum", biệt danh của cô là "Công chúa". Tóc vàng ngang vai, ngoại hình nhỏ nhắn.

Tính cách của cô, theo Quenser nói, là "kỳ lạ, nhưng tốt bụng", cô vẫn còn tin vào tinh thần và bùa may mắn. Mặc dù cô là một phi công có tài, nhưng vẫn thiếu kinh nghiệm trong các trận chiến ở Thế Giới Thứ Hai.

Vương Quốc Chính ThốngEdit

Nhân vật quan trọng

Ayami Cherryblossom(アヤミ=チェリーブロッサム)
Ayami = Cherry Blossom

Tổ trưởng tổ bảo dưỡng Object Tiểu đoàn bảo dưỡng di động số 37, còn được biết đến với biệt danh "Lão bà công binh bảo dưỡng". Chịu sự kiểm soát của Xí Nghiệp Tư Bản tại quần đảo Nhật Bản, trong quá khứ đã bị trục xuất cùng 2 con gái.

Daughter of Vanderbilt house

Con gái nhà Vanderbilt chưa biết tên, hôn thê của Heivia nhà Winchell.

Khác

Tập 1

Ủy viên Flide (フライド評議員): Thành viên "Hội đồng", là lãnh đạo của Vương Quốc Chính Thống, quản lý tuyển chọn cho bộ phận đào tạo Elite, liên tục đày ải Quenser vì cho rằng cậu là động lực cho các nhóm phiến quân và khủng bố.

Sewax (シーワックス): Phóng viên, nghĩ thời đại Object khiến người lính mất bản chất vốn có. Trong thời gian ở Oceania, đã sử dụng súng bắn tỉa để giết lính Oceania, dẫn tới nguy cơ các bộ tộc ở địa phương bị thảm sát.

Tập 2

Halreed Copacabana (ハルリードコパカバーナ) Elite của Object thuộc Tiểu đoàn bảo dưỡng di động số 52. Xuất thân quý tộc. Một trong số những ứng viên cho cuộc hôn nhân chính trị với Froleytia.

Đồng Minh Tình BáoEdit

Nhân vật quan trọng

Ố hô hô (おほほ) (Tên thật chưa biết): Elite của Đồng Minh Tình Báo, dính với điệu cưới 'Ố hô hô'. Tự khoe mình vòng 1 G-cup, thân hình nóng bỏng, nhưng thực ra mới 10 tuổi và cao 130cm.

Xí Nghiệp Tư BảnEdit

Tổ Chức Tín TâmEdit

Nguồn: Wiki tiếng Nhật