FANDOM

StalledHALTED Project này đã không được cập nhật trong hơn 12 tháng qua
Thích bộ truyện này Theo dõi Sonako trên Facebook
Sonako FB Sonako Light Novel Wiki

Dantalian vol2

Bìa tập 2

Dantalian no Shoka (ダンタリアンの書架) là một series light novel được viết bởi Gakuto Mikumo và vẽ minh họa bởi G-Yuusuke. Series bắt đầu xuất bản trên tạp chí light novel The Sneaker của Kadokawa Shoten vào 29-02-2008. Một manga dựa vào light novel này của Chako Abeno được phát hành trên tạp chí shōnen manga Shōnen Ace của Kadokawa Shoten và một manga dựa vào khác của Monaco Sena được phát hành trên tạp chí seinen manga Comp Ace của Kadokawa Shoten vào 26-03-2010. Truyện này mỗi chương là một câu chuyện độc lập và không theo thứ tự thời gian.

Tóm tắtEdit

Truyện có bối cảnh nước Anh những năm 1920 sau khi Thế chiến I mới kết thúc. Chàng trai trẻ tên Huey thừa kế một biệt thự cũ từ người ông nghiện sách đã mất cùng với bộ sưu tập sách ở đó. Nhưng có một điều kiện: anh cũng phải thừa kế "Thư viện".

Khi đi khám phá biệt thự, Huey tìm thấy một tầng hầm đầy ắp sách. Và anh bắt gặp một cô bé mặc váy đen đang ngồi yên lặng đọc sách. Cô tên là Dalian và có một chiếc khóa to đeo trước ngực. Cô chính là lối vào của "Thư viện của Dantalian" nơi chứa những cuốn "Ma Thư".

Cập nhật Edit

  • Ngày 23 tháng 2 năm 2011, trang project được mở.
  • Ngày 24 tháng 2 năm 2011, hoàn tất đưa các chương I, II, đặc biệt I, II của tập 1 và chương đặc biệt I của tập 4 lên page.
  • Ngày 1 tháng 3 năm 2011, hoàn tất chương 4 tập 1
  • Ngày 5 tháng 3 năm 2013, hoàn tất chương đặc biệt I tập 4

Dantalian no Shoka, tác giả Gakuto MikumoEdit

Tập 1 [(PDF)]Edit

Tập 2Edit

Tập 4Edit

Nhân sựEdit

Người dịch (Translator)Edit

  • sos505
  • tamio (chương đặc biệt I, vol 2)

Biên tập (Editor)Edit

Chân thành cảm ơnEdit

  • nhinguyenminh vì đã edit page wiki trên baka-tsuki.org
  • Tất cả các bạn đã đọc Dantalian no Shoka Tiếng Việt

Những tập đã được xuất bảnEdit