FANDOM

Sở thích của tác giả là spoil nên mới có cái này :v

Đây chỉ là dự kiến, có thể sẽ có nhiều thay đổi về sau :v

Suzuki Hayato/Kyrina Dragoon

Minhhoa

Main chính. 1 thằng đạt chuẩn "con nhà người ta", vừa học giỏi vừa ngoan ngoãn hiền lành, mỗi tội mặt mũi không được điển trai cho lắm, tính tình siêu kỳ quặc và là 1 thằng otaku. Nói cách khác thì nó là phiên bản hoàn hảo hơn của tác giả, tăng độ điên nhoi giảm độ lười. Nói cách khác nữa thì nó giống Dekisugi ver ham chơi hơn 1 tẹo. Nói cách khác nữa nữa thì... à mà thôi lạc đề. Là thằng đầu chuyện bị xe tông chết rùi đầu thai ở thế giới khác, và cũng là nguyên nhân (kiêm nạn nhân) của hàng đống chuyện xảy ra.

Là một thằng rất rất ư là hiền lành và tốt tính, nhưng nếu lỡ làm nó nổi cơn lôi đình thì nên viết sẵn di chúc là vừa. Chuyên gia sáng chế mấy thứ tào lao moi móc ý tưởng từ đủ thứ chỗ trời ơi đất hỡi nào đó ra rùi nhiều lúc ném thẳng vào thực chiến mà chả thèm test trước. Thường dùng hơi bị nhiều tên giả (và cả nhân dạng giả) khi đến những nơi khác nhau, và thằng/con này cũng là thánh lách luật.

(ảnh minh hoạ mượn từ trên gu gồ :v klq nhưng thực ra main có ahoge :v )

Tanaka Takeshi

Thằng bạn thân "khốn lạn" của main với sở thích là chọc tức main hầu như mọi lúc mọi nơi (trừ lúc main đang có tâm trạng không tốt). Lúc biết main đầu thai thành gái thì thanh niên đôi lúc còn thêm trò quấy rối "tờ dờ", và tất nhiên mỗi lần như thế là bị main cho 1 đấm thăng thiên. Có biệt danh (mỗi main xài) là Goda vì trừ ngoại hình và tính cách thì cái gì cũng giống Chaien. À thằng này cũng là otaku và là 1 thằng siscon chính hiệu. Là 1 trong 5 anh hùng được vương quốc Gardinal triệu hồi. P/s: Thằng này có cheat chỉ số còn bá đạo hơn cả main :D Là thằng cực kỳ nguy hiểm vì nó đã biết quá nhiều bí mật của main :v

Yoshida Shin

Một thằng bạn cùng lớp với main nhưng thuộc dạng học sinh gương mẫu. Chuyên cùng thằng main xuất hiện trong danh sách học sinh đứng top của trường. Nhiều đứa trong trường hay thắc mắc là sao thằng này thì bù đầu học còn main thì toàn ăn chơi mà thành tích 2 đứa cứ suýt soát nhau. Ở trường thì thằng này nhiều gái theo hơn main vì nhiều lý do (mà cái chính chắc là chả ai mê otaku cả). Là 1 trong 5 anh hùng được vương quốc Gardinal triệu hồi.

Kobayashi Yuuri

Một bạn nữ cùng lớp với main và cũng thuộc dạng học sinh gương mẫu. Không ưa otaku lắm nên thường tỏ ra khó chịu với Takeshi và main (cơ mà với main thì ít hơn do ít ra nó còn chăm học), cơ mà khi biết main đầu thai thành gái thì lại trở nên gần gũi hơn. Hiền lành dễ tính và khá nghiêm túc. Là 1 trong 5 anh hùng được vương quốc Gardinal triệu hồi.

Yamada Itachi

Thằng đệ của main ở lớp dưới, cũng là người quen (là con của bạn bè của bố mẹ main) và là bạn thân của gấu cũ của main. Cũng thường xuyên chọc main giống Takeshi nhưng ít hơn. Lúc biết main thành gái thì lại tỏ ra lịch sự và nhẹ nhàng hơn. Là 1 trong 5 anh hùng được vương quốc Gardinal triệu hồi.

Yanagi Sakura

Gấu cũ của main. Hơi nhoi 1 tẹo, nhưng rất tốt bụng. Là học sinh xuất sắc ngang (mà có khi là hơn) main và từng rất ngưỡng mộ thành tích của main. Sau en nờ chuyện xảy ra thì vì hàng lô hàng lốc lý do mà main & con này đã chia tay, nhưng vẫn xem main là senpai. Tỏ ra gần gũi với main hơn khi biết main thành gái. Là 1 trong 5 anh hùng được vương quốc Gardinal triệu hồi.

Menea Dragoon

Mẹ của main ở Altraterra. Bị ép phải bỏ main do main là Dị long. Về sau bà là nguyên nhân chính khiến main đi giết Aggonath, dẫn đến sự kiện "Quỷ giới trỗi dậy".

Galford Dragoon

Cha của main ở Altraterra. Chưa xuất hiện.

Halbert Garand

Một mạo hiểm giả, đã cứu và đưa main đến một ngôi làng khi main còn trong rừng lúc nhỏ, và cũng là người đầu tiên biết nhiều bí mật của main nhất ở Altraterra. Có vai trò hơi bị quan trọng trong đời main về sau (btw ko có yêu đâu :v diz iz not chăn rau :v ).

Oriana De Greenglade

Công chúa của vương quốc Gardinal, khá thân với main (sau này). Vì lý do nào đó, cô có khuôn mặt và vóc dáng giống hệt main lúc ở dạng thú nhân (cả mái tóc và đôi mắt màu xanh dương).

Ramires

1 trong 1 đống quỷ vương của thế giới Altraterra, và là thằng quỷ vương rảnh hơi (theo nghĩa đen) nhất. Trở thành quỷ vương do bất đắc dĩ, và sau khi đạt mục đích thì mất tích luôn méo quan tâm sự đời nữa cho đến khi tình cờ gặp chuỵ main.

Hqdefault-0

Hình minh hoạ

Aggonath

1 trong 1 đống quỷ vương của thế giới Altraterra. Nằm trong top 4 quỷ vương mạnh nhất, cũng là tên toan tính nhiều nhất. Luôn tìm cách tiêu diệt main vì một lời tiên tri, nhưng cuối cùng vì một pha chơi ngu mà bị main giết.

Eisenhower

1 trong 1 đống quỷ vương của thế giới Altraterra. Nằm trong top 4 quỷ vương mạnh nhất, cũng là con rồng mạnh thứ 3 ở Altraterra.

Erasil - Thần chiến tranh

Một trong rất nhiều thần của thế giới Altraterra. Thầm yêu main cho tới khi cả hai gặp mặt.

Arkhambaal - Hỗn Độn Tà Thần

Một tên tà thần của thế giới Altraterra. Là thằng đầu têu mọi chuyện.

Đấng Sáng Thế Đầu Tiên (The First Creator)

Một thực thể bí ẩn trong truyền thuyết được cho là đã sinh ra vũ trụ của thế giới Altraterra từ rất lâu về trước. Số kẻ biết về tung tích của thực thể này chỉ đếm được trên đầu ngón tay, và tất cả đều đã quy tiên từ rất lâu về trước (bị giết, già yếu, bệnh tật...). Mãi đến khi khá lâu sau khi thời kỳ "Quỷ giới trỗi dậy" kết thúc, Kyrina (main) tình cờ trở thành người duy nhất biết về tung tích của Đấng Sáng Thế Đầu Tiên, vì vài lý do.

____________________

KLQ nhưng dự kiến team của main (cho đến trước khi gặp đám bạn thân) sẽ có một con BB, một bé loli, một chuỵ tiểu thư, một thằng đẹp mã, một thằng biến thái cuồng main và 1 lũ chưa xác định nữa. :v
Trở về Trang Chính