FANDOM

Thích bộ truyện này Theo dõi Sonako trên Facebook
Sonako FB Sonako Light Novel Wiki
Beatless by redjuice999-d5l9y7v

Beatless là một bộ light novel được viết bởi Satoshi Hase và được minh họa bởi redjuice, là người đã thiết kế nhân vật cho một vài bộ khá nổi tiếng gần đây như Guilty Crown, và cũng là thành viên trong ban nhạc supercell. Bộ truyện hiện đang được đăng dài kì trên tạp chí Newtype và độc quyền trên trang Otaku Mode với bản tiếng Anh.

Bản dịch có sử dụng bản dịch tiếng Anh do Edwin Hawkes thực hiện.

Nội dungEdit

Một trăm năm nữa trong tương lai. Một thế giới mà trong đó xã hội chủ yếu được vận hành bởi những người máy mang hình dáng con người dưới tên gọi hIE. Với sự ra đời của trí tuệ nhân tạo siêu tân tiến, vượt quá tầm hiểu biết của con người, những sinh vật được cấu thành từ những vật liệu vượt quá kĩ thuật của con người, thứ mà con người chưa thể thấu hiểu được hết bắt đầu hiện diện. Lacia, một hIE được trang bị một thiết bị mang dáng vẻ của một chiếc quan tài màu đen, là một trong những sinh vật ấy. Trong khuôn mẫu trai-gặp-gái này đây, một Arato Endo, 17 tuổi, đã có một cuộc chạm trán đầy định mệnh với Licia nhân tạo kia.

Vì lý do gì mà những sinh vật nhân tạo kia được tạo ra? Giữa muôn ngàn câu hỏi về sự cộng sinh của những sinh vật nhân tạo kia và con người, một cậu bé mười bảy tuổi đời đưa ra một quyết định...

Lịch sử cập nhậtEdit

  • 2014:
    • Ngày 10 tháng 4: Khởi động teaser.
  • 2016:
    • Ngày 26 tháng 12: Cập nhật Phase 1.

BeatlessEdit

Beatless 14 tobira lacia

Nhân sựEdit

Teaser: DarKraD

Solo: Phẹt